Happy2pays

Happy2pays จ่ายครั้งเดียว 450 บาท ให้คุณจเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวสร้างรายได้สูงถึง 44,150 บาทต่อเดือน สนใจศึกษาข้อมูลระบบได้ แผนรายได้ขั้นเทพกับ Happy2Pays ธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดในปี 2012 ด้วยระบบอัจฉริยะ Autorun ต่อสายงานด้วยระบบอัตโนมัติ ดูรายละเอียดได้ที่นี่ครับ แผนรายได้ขั้นเทพกับ Happy2Pays จ่ายใหห้คุณได้แน่นอน เป็นธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดในปี 2012 ด้วยระบบอัจฉริยะ Autorun ต่อสายงานด้วยระบบอัตโนมัติ VDO นี้จะแสดงรายละเอียดแผนรายได้ของคุณคลิกดูที่นี่ครับ เครื่องมือ"คนรวย"ที่"คนจน"ไม่รู้!!! Happy2pays ธุรกิจออนไลน์สร้างรายได้สูงถึง 44,150 บาทต่อเดือนมั่นคงและยั่งยืนตลอดไป แผนรายได้ขั้นเทพจาก Happy2Pays จ่ายให้คุณได้แน่นอน เป็นธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดในปี 2012 ด้วยระบบอัจฉริยะ Autorun ต่อสายงานด้วยระบบอัตโนมัติ คลิกที่ VDO นี้จะแาดงรายละเอียดแผนรายได้ของคุณครับ วิธีโอนเงินออกจากบัญชี Happy2Pays เข้าบัญชีธนาคารของเราครับ อับเดทรายได้ 2555 ครับ
Thanks: ฝากรูป
Thanks: ฝากรูป แสดงหลักฐานการจดทะเบียนการค้า Happy2pays

Saturday, July 9, 2011

วิธีการยืนยันบัตร กับ Paypal ครับ

วิธีการยืนยันบัตร กับ Paypal ครับ
http://iphone4-beycostumes.blogspot.com



เป็นขั้นตอนสุกท้ายของการลง ทะเบียน Paypal ครับ

เมื่อเราล็อกอินเข้าระบบ ของ PayPal แล้วมองจากรูปเราควรจะทำการยืนยันบัตรของเราครับโดยวิธีทำ ทำตามรูปเลยครับ
จากนั้นทำตามรูปเลยครับ
เมื่อเรากดแล้วทาง paypal จะทำการหักเงิน 1.95$ หรือประมาณ 60-70 บาทนะครับ
จาก นั้นเราก็เข้าไปติดต่อกับทาง ทางธนาคารของเรา เพื่อไปขอหมายเลข paypal 4 ตัวนะครับ
หรือโทร ไปที่ 1333 ครับ
กด 1 เพื่อภาษาไทย
กด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่
กด 8 สอบถามเรื่องทั่วไป
จากนั้นกรอกรหัสบัตร Be1st 12 หลักครับ
จากนั้นกรอกรหัส ATM 4 หลัก
ระบบจะโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ให้บอกไปว่า “สอบถามรหัส Paypal” เจ้าหน้าที่จะรู้ทันที แต่ “อาจจะ” มีการสอบถามข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนเล็กน้อยนะครับ
พอเราได้รหัส 2 จำนวนจากการโทรไปถามธนาคาร เราก็เอารหัสที่ได้ เพื่อมา ยืนยันบัตรต่อใน โดยกรอกรูปด้านล่างครับ
Neobux
แล้ว paypal จะคืนเงินให้เรา 1.95$ ครับ เมื่อเรา ล็อกอินเข้าไปไน Paypal จะเหมือนรูปนี้ครับ
แค่ นี้เราก็มีบัญชี paypal แบบสมบูรณ์ครับผม

อ้างอืงจาก :    http://www.blogoho.com/makemoney/วิธีการยืนยันบัตร-กับ-paypal-เ

No comments:

Post a Comment